0866856781

Chính sách Đổi – Trả hàng hóa tại SHINKO

Đổi – Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

Quy định chung

Kể từ khi nhận hàng từ SHINKO
Sản phẩm lỗi sản xuất
Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*)
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
3 ngày đầu tiên Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại hoặc Trả hàng (không mất phí) Với điều kiện hàng hóa chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm. Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**) Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch sản phẩm đổi (tối thiểu 20.000đ) (***)
Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị sản phẩm trả (tối thiểu 20.000đ) (***)
4 – 7 ngày tiếp theo Được bảo hành và không áp dụng đổi – trả hàng Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**)
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch sản phẩm đổi (tối thiểu 20.000đ) (***)
Không áp dụng trả hàng
Sau 7 ngày Được bảo hành và không áp dụng đổi – trả hàng Không áp dụng đổi – trả hàng

Ghi chú:

Quy định Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính; Đổi sản phẩm giá trị nhỏ hơn, lớn hơn hoặc bằng và Trả hàng KHÔNG áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả được liệt kê theo bảng chi tiết bên dưới.

(*) Sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu là sản phẩm bao gồm và không giới hạn ở:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện, nguyên vẹn như điều kiện ban đầu: đầy đủ và mới nguyên vẹn các bộ phận, chi tiết, linh phụ kiện, tem mác, sách hướng dẫn, bao bì, hộp xốp,… (sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, rách, nát, nứt vỡ, bể vỡ, ố, vàng, ám mùi, ẩm mốc, ướt tấm lọc/ lõi lọc,…)
  • Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách, nát,…
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành, còn đầy đủ và mới nguyên vẹn: tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng tại SHINKO.


(**) 
Liên lạc với chúng tôi (SHINKO) để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.

(***) Khách hàng phải chịu phí vận chuyển, lắp đặt, phí đổi – trả hàng (nếu có).

Chi tiết chính sách Đổi – Trả hàng:

 Chỉ hỗ trợ đổi hàng (nếu được) 01 lần duy nhất.

Quý khách/người nhận hộ vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận hàng với nhân viên giao hàng được SHINKO ủy quyền hoặc quay video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên niêm phong băng dính của SHINKO. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

  • Nếu phát hiện hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu cùng với nhân viên giao hàng được SHINKO ủy quyền, Quý khách/người nhận hộ vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. SHINKO có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu sau khi nhân viên giao hàng được SHINKO ủy quyền đã bàn giao sản phẩm cho Quý khách/ người nhận hộ.
  • Nếu phát hiện hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu sau khi quay video bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của SHINKO, Quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời trong vòng 02 ngày nhận hàng. SHINKO có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về việc hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu nếu Quý khách không cung cấp được video toàn bộ quá trình bóc kiện hàng còn nguyên băng dính niêm phong của SHINKO trong vòng 02 ngày nhận hàng.

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty cổ phần mạng trực tuyến SHINKO:

  • Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: Số 56 Duy Tân – Phường Dịch Vọng Hậu – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: 716-718 Điện Biên Phủ – Phường 10 – Quận 10.

Điện thoại: 0924.606.999Email: Tongkhophatdien@gmail.com

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.

Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả

Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả là danh mục các sản phẩm không áp dụng Đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính; Đổi sản phẩm giá trị nhỏ hơn, lớn hơn hoặc bằng và Trả hàng. Do vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng; kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận, quay video toàn bộ quá trình nhận và bóc hàng

Danh mục sản phẩm không đổi trả
Loại, chủng loại sản phẩm
Đồ thể thao – Không bảo hành, đổi, trả lại hàng với các mút cao su (linh kiện của 1 số máy tập thể thao)
– Các loại bóng: Bóng bàn, bóng tennis, bóng golf
– Các loại lưới: Lưới bóng đá, lưới tennis, lưới cầu lông
– Quả cầu lông,
– Vợt bóng bàn
– Vợt tennis và vợt cầu lông đã căng cước lại hoặc cuốn cán (không nguyên vẹn như lúc nhận hàng).
– Dụng cụ tập thể thao ngoài trời, trong nhà đã lắp đặt.
Điện máy Điện lạnh – Tất cả các sản phẩm Điện máy Không Đổi – Trả, chỉ được bảo hành, thay thế linh kiện nếu lỗi của nhà sản xuất..
Y tế & Sức khỏe – Các loại que thử, kim lấy máu, bóng đèn hồng ngoại
– Đèn đá muối
– Các loại Bàn chải, Đầu bàn chải đánh răng
– Vớ y tế
– Tăm nước
– Bao cao su và phụ kiện
– Bình rửa mũi, dung dịch rửa mũi, máy hút mũi, máy – dụng cụ hút dịch.
– Máy xông khí dung, máy phun sương, tạo ẩm, khuếch tán tinh dầu đã sử dụng.
– Máy xông hơi, phòng xông hơi.
– Bồn massage, máy tẩy da chết đã sử dụng
– Giường y tế, giường bệnh nhân.
– Máy đo đường huyết
– Máy triệt lông
Gia dụng – Hạt giống – Hạt rau mầm
– Lõi lọc trong các máy lọc nước
– Các loại máy lọc nước khi kiểm tra, dùng thử đã cho nước vào máy.
– Sản phẩm có chất liệu là: sành, sứ, kính, thủy tinh, thủy tinh ngọc, pha lê, các loại bóng, đèn…
– Các loại túi hút chân không,
– Các loại máy pha cà phê khi dùng thử đã cho cà phê vào máy
– Tất cả các mặt hàng có nhãn hiệu Panasonic, Sharp, Toshiba, SteamOne, Tiger (chỉ thay thế linh kiện nếu lỗi của nhà sản xuất).
– Máy làm mỳ
– Máy làm mát đã sử dụng nước
– Máy lạnh di động, máy lạnh mini
– Bình ắc quy
Công cụ & Dụng cụ – Các loại máy rửa xe, máy xịt cao áp đã lắp đặt. (Có được bảo hành sản phẩm)
– Máy bơm nước đã thử nước
Phần mềm Tất cả các phần mềm
Nước hoa và Mỹ phẩm Tất cả các sản phẩm
Thiết bị số, Văn phòng – Điện thoại, máy tính bảng các loại
– Đồng hồ thông minh, Máy ảnh, Laptop
– Máy tính xách tay, Máy tính để bàn
– Classbook
– Các loại máy in, máy scan, máy photocopy và hộp mực đã sử dụng
Bách hóa tổng hợp Tất cả các sản phẩm.
Nhà cửa đời sống Các sản phẩm bồn nước inox và bồn nước nhựa
Các sản phẩm khác – Các sản phẩm thanh toán bằng hình thức Trả góp (kể cả trả góp qua thẻ và trả góp không cần thẻ), Mua trước trả sau BNPL.|
– Sản phẩm đã lắp đặt, cài đặt.
– Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành hoặc tem bảo hành/ phiếu bảo hành bị mất hoặc không nguyên vẹn như điều kiện ban đầu.
– Sản phẩm là hàng đặt, được sản xuất, nhập và chuyển hàng tới khách hàng sau khi khách hàng đặt hàng và đặt cọc (nếu cần) (Chỉ được đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính với sản phẩm chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm; bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất xác nhận và không thuộc các quy định không áp dụng đổi trả khác).
– Các sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, khuyến cáo kèm theo sản phẩm và nhà sản xuất
– Sản phẩm thanh lý
– Sản phẩm quà tặng kèm
– Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
– Hoa và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác.
– Sản phẩm không có đơn bán hàng đi kèm.

Lưu ý: Danh mục sản phẩm không áp dụng đổi trả này thường xuyên cập nhật và có thể thay đổi theo chính sách đổi trả của nhà sản xuất, vì vậy rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi và áp dụng theo thay đổi của nhà sản xuất.

 

Ví dụ như bàn bóng bàn là một trong số nhiều mặt hàng không áp dụng chính sách đổi, trả và bảo hành sản phẩm.

Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới về trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất xác nhận:

– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

– Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại SHINKO, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành.

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Chính sách Đổi – Trả hàng hóa tại SHINKO để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Điện thoại: 0924.606.999Email: Tongkhophatdien@gmail.com

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại SHINKO.

 

Phương thức hoàn tiền

Sau khi SHINKO đã nhận được hàng Đổi/ Trả lại và thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng với khách hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

– Đơn hàng Đổi/Trả được Quý khách thanh toán bằng Tiền mặt hoặc Chuyển khoản: Quý khách được hoàn lại tiền (nếu có) thông qua Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp hoặc Tiền mặt (Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại SHINKO)

– Đơn hàng Đổi/Trả được Quý khách thanh toán qua cổng thanh toán trung gian: Quý khách chỉ được hoàn lại tiền (nếu có) thông qua cổng thanh toán trung gian mà không được hoàn tiền thông qua Chuyển khoản/Tiền mặt.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của SHINKO nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

ĐIỆN MÁY NHẬP KHẨU SHINKO
Địa chỉ META Địa chỉ VPGD Hà Nội: Ngõ 13 Lĩnh Nam, P.  Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại đặt hàng tại META Điện thoại: 0924.606.999
Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h – 19h hàng ngày
  • Thứ 7: Từ 8h – 17h30
  • Chủ nhật: Từ 8h – 17h30

Địa chỉ META Địa chỉ VPDG Hồ Chí Minh: E4/52 AL1A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại META Điện thoại: 0924.606.999
Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h – 20h hàng ngày
  • Thứ 7: Từ 8h – 17h30
  • Chủ nhật: Từ 8h – 17h30

Email META Email: Tongkhophatdien@gmail.com